Home » Chuyện Lạ » Socola Sầu Riêng, Đặc Sản Malaysia

Socola Sầu Riêng, Đặc Sản Malaysia

sau-rieng-banner
Rate this post

Sầu riêng là quả của một loài cây thuộc chi Durio. Có 30 loài Durio được công nhận. Được nhiều người ở Đông Nam Á coi là vua của các loại trái cây bởi chứa nhiều vitamin B C E, khoáng chất; ngoài ra còn có tác dụng làm sạch máu, giảm cholesterol…

Có nhiều cách ăn sầu riêng khác nhau. Đến với đất nước Malaysia xinh đẹp, chúng ta cùng tìm hiểu về:

Socola sầu riêng

Giờ đây, bạn có thể thương thức sầu riêng theo một cách đặc biệt hơn. Đó là những viên Socola ngọt ngào thơm lừng mùi Sầu Riêng. Đây nhất định là món quà ý nghĩa dành cho người thân, người yêu nhân ngày 20/10 hoặc 14/2. Bởi vì socola sầu riêng chính là một trong những đặc sản nổi tiếng của đất nước Malaysia xinh đẹp.

socola-sau-rieng-1

Món quà tuyệt vời đến từ Malaysia

Vị ngon của socola hoà quyện với vị thơm bùi của sầu riêng đã tạo nên những viên kẹo hoàn hảo nhất. Chắc chắn món Socola sầu riêng Malaysia sẽ không làm bạn phải thất vọng.

socola-sau-rieng-3

Bạn có thể cảm nhận từng miếng Socola sầu riêng đang tan chảy một cách ngọt ngào trong miệng, hương thơm ấn tượng của sầu riêng quyện cùng vị đắng dịu dàng của socola sẽ làm bạn không bao giờ quên được.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About Nguyễn Hùng

Hùng là một người con của Pleiku – Gia Lai. Sinh ra và lớn lên từ vùng đất cao nguyên, Hùng đã gắn bó với cây sầu riêng từ nhỏ. Với niềm đam mê dành cho sầu riêng, Hùng lập ra Blog này, mong muốn mọi người yêu thích sầu riêng trên khắp Việt Nam, có cơ hội được thưởng thức những quả sầu riêng tươi ngon và an toàn đến từ vùng đất bazan màu mỡ nơi đây!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top